HỌC BỔNG DU HỌC NEW ZEALAND 2021

New Zealand Schools Scholarship dành cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông từ Việt Nam đến học tại một trường New Zealand được chọn trong một năm. Hãy chứng minh bản thân để thành công với  nền giáo dục New Zealand! Nếu bạn muốn chuẩn bị cho tương lai với một trong những hệ thống giáo dục tốt nhất thế giới, thì học bổng này là dành cho bạn. Các trường học ở New Zealand cung cấp một cách học mới và một loạt các môn học sẽ giúp bạn có được sự sáng tạo và tư duy phản biện cho các kỹ năng trong tương lai mà bạn muốn.

Hệ thống giáo dục của New Zealand có cách tiếp cận giảng dạy sáng tạo, chất lượng cao trong môi trường học tập an toàn. Học sinh thích sự quan tâm cá nhân từ các giáo viên nhiệt huyết và sự cân bằng giữa học lý thuyết và thực hành. Các trường học NZ khuyến khích sinh viên suy nghĩ sáng tạo và độc lập, cho phép mọi sinh viên đạt được tiềm năng của họ.

Học bổng 18 trường New Zealand dành cho học sinh trung học cơ sở hoặc trung học phổ thông. Mỗi học bổng He Tohu Hiranga cung cấp một khoản trợ cấp 50% cho học phí cả năm học [bốn kỳ] của năm học đầu tiên ở New Zealand. Học sinh phải học ở New Zealand tối thiểu một năm học (40 tuần / 4 học kỳ – không bao gồm các ngày lễ), bắt đầu Học kỳ vào 1 tháng 2 năm 2021.
Làm sao để đăng kí?
Để đăng ký, bạn phải:

  • Đã hoàn thành lớp 8, 9 hoặc 10 ở rường trung học cơ sở hoặc trung học phổ thông Việt Nam, và
  • Là công dân hợp pháp của Việt Nam, và
  • Ở độ tuổi từ 13 đến 16 tại thời điểm nộp đơn và
  • Đáp ứng các yêu cầu về GPA (từ 8.0) và tiếng Anh (tương đương với IELTS 5.5) và

Có thể nhận Học bổng Trường học New Zealand trong tối thiểu một năm học (4 kỳ), bắt đầu vào tháng 2 năm 2021
Học bổng sẽ được trao cho thành tích học tập xuất sắc và bằng khen về sự thể hiện sự quan tâm của người nộp đơn.
Bằng chứng bạn là người quốc tịch Việt Nam, ví dụ: ảnh chụp hộ chiếu.
Một bản sao công chứng học bạ trường học của bạn cho năm học 2018-2019 và năm học 2019-2020.
Chứng chỉ tiếng Anh (IELTS, hoặc PTE Academy, hoặc TOEFL iBT, hoặc Duolingo hoặc bất kỳ chứng chỉ liên quan nào thể hiện khả năng tiếng Anh của bạn)
Cung cấp tên và chi tiết liên lạc của cha mẹ, người giám hộ hoặc người chăm sóc của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ với họ để bạn tham gia chương trình học bổng nếu đơn xin của bạn thành công.

Leave Comments

02485889131
02485889131