FLEMING COLLEGE – HỌC TẬP VÀ SINH SỐNG TẠI THÀNH PHỐ TƯƠI ĐẸP PETERBOROUGH, ONTARIO

Thành phố Peterborough ở phía nam của Ontario nằm giữa thủ đô Ottawa và thành phố Toronto. Với vị trí địa lý thuận lợi này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận khác như Toronto (tầm khoảng 1 tiếng 20 phút lái xe) và thủ đô Ottawa (khoảng 3 tiếng 15 phút lái xe). Peterborough là một thành phố yên bình, hiện đại, với nhiều sông hồ, cầu cảng.

Thành phố này là nơi tọa lạc của trường Fleming College tạo nên cộng đồng sinh viên trong nước và sinh viên quốc tế đa dạng

Có rất nhiều điều đặc biệt chào đón bạn đến với thành phố Peterborough để học tập và sinh sống:

+ Peterborough nằm trong top 25 thành phố thân thiện và đáng sống nhất tại Canada.

+ Một thành phố phát triển và năng động nhưng vẫn còn giữ được những giá trị truyền thống với nhiều cảnh quan thiên nhiên nổi tiếng.

+ Cảnh quan thành phố Peterborough được ví như bức tranh thiên nhiên hoành tráng khi sở hữu nhiều đồi núi, nằm trên sông Otonabee và hơn 250 hồ và sông trải dài khắp thành phố.

+ Peterborough là thành phố đầu tiên tại Canada có hệ thống đèn đường điện.

+ Cam kết toàn khu vực trong việc kết nối giữa doanh nghiệp và công nghiệp với các cơ sở học thuật địa phương để tạo cơ hội việc làm và đảo bảo nguồn nhân lực cho thành phố cũng như tỉnh bang Ontario.

+ Hệ thống phương tiện công cộng hiện đại kết nối từ Fleming College với thành phố để thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại.

+ Đây không chỉ là nơi học tập lý tưởng và ổn định cuộc sống cho một cá nhân mà cho cả gia đình vì chất lượng cuộc sống nơi đây, sự bình yên, mức độ an toàn của thành phố cao, chất lượng không khí và nguồn thực phẩm đến từ nông trại địa phương. Đặc biệt chi phí sinh hoạt tại Peterborough hợp lý và không quá đắt đỏ so với các khu vực lân cận.

+ Peterborough là thành phố có tỉ lệ công ty khởi nghiệp và thu hút nhiều công ty toàn cầu về mở văn phòng đại diện nhất Canada. Điều này mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp cũng như tiếp cận nhiều công ty toàn cho sinh viên quốc tế tại đây.

TÌM HIỂU VỀ TRƯỜNG FLEMING COLLEGE TẠI THÀNH PHỐ PETERBOROUGH, ONTARIO 

Trường Fleming College được đặt theo tên của nhà phát minh, kĩ sư xây dựng và khảo sát đường sắt hàng đầu Sir Sandford Fleming tại Canada. Chính ông cũng là người phát minh ra hệ thống Giờ Chuẩn Quốc Tế (Universal Standard Time), được áp dụng trên toàn tế giờ từ năm 1885.

Fleming College xếp hạng thứ 23 trong danh sách 50 trường Cao Đẳng Nghiên Cứu Hàng Đầu tại Canada (2020). Fleming College cung cấp hơn 100 chương trình học cho sinh viên quốc tế, nổi tiếng trong lĩnh vực khoa học tài nguyên, chăm sóc sức khỏe, kinh doanh & thương mại, luật và pháp chế.

Trường được thành lập vào năm 1967 với hơn 55 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu. Trường có 3 khu học xá bao gồm Sutherland Campus tại thành phố Peterborough, Frost Campus tại thành Lindsay và Haliburton Campus.

Trường cung cấp hơn 100 chương trình về Tài Nguyên Môi Trường, Chăm Sóc Sức Khỏe, Kinh Doanh, Thương Mại, Kỹ Thuật, Phát Triển Cộng Đồng, Luật và Pháp Chế.

Tỷ lệ sinh viên Việt Nam đứng top 3 trong cộng đồng sinh viên quốc tế đến từ hơn 33 quốc gia trên toàn cầu.

Nhiều dịch vụ hỗ trợ dành cho sinh viên quốc tế để giúp sinh viên sớm hòa nhập với cuộc sống mới tại Canada và đạt được mục tiêu của mình trong tương lai như:

+ Miễn phí đưa đón tại sân bay

+ Hỗ trợ 3 đêm ở đầu tiên cho sinh viên mới nhập học

+ Miễn phí ghi danh cho kì nhập học tháng 9/2022 và tháng 1/2023

+ Thời gian cấp thư nhập học nhanh và linh hoạt (3 – 5 ngày làm việc)

+ Dịch vụ tư vấn cho sinh viên quốc tế

+ Nhiều suất học bổng dành cho sinh viên từ khóa học tiếng anh, học bổng đầu vào và học bổng xét dựa theo GPA của sinh viên

+ Dạy kèm 30 phút mỗi tuần cho sinh viên quốc tế học các khóa học tiếng anh

+ Tổ chức các chuyến đi ngoại khóa đến các công ty địa phương, ngày hội nghề nghiệp để sinh viên có cơ hội giao lưu và mở rộng cơ hội nghề nghiệp với nhà tuyển dụng

CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CỦA TRƯỜNG FLEMING COLLEGE

88.6 % Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm

76.1% Tỷ lệ sinh viên hài lòng với chương trình học

81.8 % Tỷ lệ sinh viên hài lòng sau khi tốt nghiệp

Leave Comments

02485889131
02485889131